สวนสุนันทา ssru.ac.th 8 มิถุนายน 2024 มหาวิทยาลัยสวนสุนันทา ราชภัฏราชภัฏสวนสุนันทา สมัครเรียน67 มหาวิทยาลัยอันดับ1 มหาวิทยาลัยสวนสุนันทา รับสมัครนักศึกษาใหม่ Top 57 by Titus

0 0
Read Time:5 Minute, 33 Second

มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาความเป็นดีเลิศทางการศึกษา

ในช่วงที่มีการเปลี่ยนแปลงไป การศึกษาเล่าเรียนจึงเป็นสิ่งที่สำคัญที่สามารถช่วยต่อยอดรวมทั้งปรับปรุงบัณฑิตให้มีคุณภาพ ทั้งยังในเรื่องของความรู้ความรู้ความเข้าใจด้านวิชาการจริยธรรมและการดัดแปลงให้กับเทคโนโลยีทันสมัยซึ่งมหาวิทยาลัยสวนสุนันทา เป็นมหาวิทยาลัยที่ได้รับรางวัลอันดับ 1 ในกลุ่มมหาวิทยาลัยราชภัฏ ซึ่งตั้งใจจริงในการศึกษาเรียนรู้วิจัยในเรื่องของวิชาการพร้อมกับเทคโนโลยีที่มีการปรับปรุงอย่างรวดเร็วมหาวิทยาลัยสวนสุนันทา มีความเป็นสุดยอดทางด้านการศึกษาด้านใดบ้าง

1.พวกเราเตรียมตัวให้นักศึกษาได้เรียนรู้พร้อมที่จะไปพัฒนาสังคมให้เติบโตอย่างยั่งยืน และมีการวิจัยของใหม่ ดังต่อไปนี้

• สถาบันวิจัยและพัฒนามหาวิทยาลัยราชภัฏ พวกเรามีการค้นคว้าวิจัยร่วมกับที่ทำการสิ่งใหม่แห่งชาติองค์การมหาชน NIA สำหรับการเปิดตัวหน่วยขับเคลื่อนของใหม่เพื่อสังคมและนำสิ่งใหม่ไปใช้อย่างมีคุณประโยชน์ เมื่อโลกได้ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีเพราะฉะนั้นการพัฒนาแล้วก็วิจัยทางด้านเทคโนโลยีและของใหม่ยุคใหม่ เป็นสิ่งที่จำเป็นทั้งยังสถาบันก็เลยเป็นจริงเป็นจังพัฒนาแล้วก็วิจัยเพื่อพัฒนาสังคมให้เติบโตอย่างยั่งยืน รวมทั้งต่อยอดไปสู่ของใหม่ระดับโลก นอกเหนือจากนั้นยังมีการถ่ายทอดองค์ความรู้ให้กับผู้ประกอบการ กลุ่มรัฐวิสาหกิจชุมชน สนับสนุนธุรกิจยกระดับเชิงพาณิชย์ ซึ่งได้ประโยชน์ทั้งนิสิตและฝูงชนทั่วๆไปยิ่งไปกว่านี้ยังมีการสัมมนานานาชาติในเรื่องของเทคโนโลยีของใหม่สมัยใหม่ระดับนานาชาติอีกด้วย เพราะราชภัฏสวนสุนันทาเราเล็งเห็นความสำคัญในการพัฒนามหาวิทยาลัยให้เติบโตทั้งในด้านวิชาการและเทคโนโลยีที่ทัดเทียบเคียงนานาประเทศ

• วารสารวิจัยและพัฒนามหาวิทยาลัยราชภัฏ ซึ่งเป็นนิตยสารระดับชาติที่สนับสนุนสำหรับเพื่อการเผยแพร่งานวิจัยทางทางการศึกษาแล้วก็นิตยสารเป็นกลางในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการเสนอความนึกคิดเปลี่ยนต่างๆเชิงวิชาการก็เลยทำให้มหาวิทยาลัยราชภัฏ เป็นมหาวิทยาลัยที่มีเอกสารทางวิชาการรวมทั้งการศึกษาเรียนรู้เยอะมากๆ รวมทั้งการพัฒนาการวิจัยใหม่ๆด้วย ด้วยเหตุว่าพวกเราเน้นในเรื่องงานศึกษาทำการค้นคว้าและทำการวิจัยและพัฒนาองค์ให้ไปสู่ความเป็นดีเลิศ

• การพัฒนาที่ยืนนาน ทางมหาวิทยาลัยเน้นการจัดการเรียนการสอนทางด้านเทคโนโลยีแล้วนำมาบูรณาการในทุกๆกลุ่มสาขาวิชา มหาวิทยาลัยสวนสุนันทาซึ่งพวกเรามองเห็นว่าการเรียนการสอนในยุคใหม่ ควรต้องใช้เทคโนโลยีเข้ามามีส่วนร่วมและก็ส่งเสริมนวัตกรรมใหม่ๆได้ทุกกรุ๊ปสาขาวิชาซึ่งมีหลายหลักสูตรให้ได้เลือก

หลักสูตรที่เปิดสอนสำหรับปริญญาตรีมหาวิทยาลัยสวนสุนันทา เป็นมหาวิทยาลัยที่เยี่ยมทางทางการศึกษาและเทคโนโลยีมีหลักสูตรที่เปิดสอนมากมายสาขา

1.คณะครุศาสตร์ 2.คณะวิทยาศาสตร์แล้วก็เทคโนโลยี 3.ภาควิชามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ 4.คณะวิศวกรรมศาสตร์และก็เทคโนโลยีอุตสาหกรรม 5.คณะศิลปกรรมศาสตร์ 6.แผนกวิทยาการจัดการ 7.วิทยาลัยพยาบาลแล้วก็สุขภาพ 8.วิทยาลัยสถาปัตย์ 9.วิทยาลัยสหเวชศาสตร์ 10.วิทยาลัยของใหม่แล้วก็การจัดการ 11.วิทยาลัยการจัดการอุตสาหกรรมบริการ 12. วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ 13.วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน 14.วิทยาลัยการเมืองและการปกครอง

มหาวิทยาลัยราชภัฏซึ่งแบ่งสาขาวิชาออกเป็นนานัปการ ด้วยเหตุนี้นักศึกษาจะได้รับความรู้เชิงวิชาการอย่างเต็มเปี่ยมเป็นมหาวิทยาลัยที่เน้นให้นิสิตได้คิดค้นค้นคว้าวิจัยด้วยตัวเองและมีหน่วยงานส่งเสริมทางทางการศึกษาเป็นต้นว่างานทะเบียนและประเมินผลกองปรับปรุงนิสิตสำนักวิชาการเล่าเรียนทั่วๆไปรวมทั้งสถาบันภาษา ฯลฯ

วิสัยทัศน์มหาวิทยาลัยราชภัฏ พวกเรามุ่งเน้นให้นิสิตมีความรู้ความสามารถพัฒนาต่อยอดอาชีพได้ในอนาคต และก็พวกเราเป็นผู้นำทางด้านการผลิตมือโปรพัฒนาสังคมอย่างยั่งยืนด้วย การสร้างบัณฑิตแล้วก็เจ้าหน้าที่ให้มีความเชี่ยวชาญทั้งยังในเรื่องของวิชาการคุณธรรมและก็จริยธรรมมีระบบระเบียบการจัดการการศึกษารวมทั้งสร้างสิ่งใหม่วิชาความรู้ความรู้ความเข้าใจด้วยมาตรฐานสากล มีการศึกษาค้นคว้าและก็สร้างนวัตกรรมผลงานระดับประเทศเพื่อใช้ประโยชน์ได้อย่างยั่งยืนสร้างเครือข่ายบริการวิชาการอย่างเหมาะควร

วัฒนธรรมหน่วยงานของสวนสุนันทา มีดังนี้

• S Smart ขมักเขม้นให้นิสิตมีความสง่างามในเชิงของวิชาการเพื่อที่จะพัฒนาต่อยอดไปสู่อนาคตที่สดใส

• S Sincerity มีความบริสุทธิ์ใจซึ่งพวกเรามุ่งเน้นให้บัณฑิตมีความบริสุทธิ์ใจในการพัฒนาสังคมให้ดีขึ้นอย่างยั่งยืน

• R Responsibility มีความรับผิดชอบต่อสังคม

• U Unityมีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวและก็เป็นน้ำหนึ่งอันเดียวกัน

ด้วยวัฒนธรรมองค์กรของมหาวิทยาลัยสวนสุนันทา ก็เลยทำให้นิสิตที่จบจากที่นี่มีความสามารถด้านวิชาการความดีศีลธรรมพร้อมๆกันด้วย ซึ่งเมื่อแรกการก่อตั้งเดิมมหาวิทยาลัยเป็นส่วนหนึ่งของวังส่วนสุนันทาเป็นเขตพระราชฐาน แล้วก็สถานที่ประทับพักพระท่าทางของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ซึ่งทรงตั้งขึ้นให้เป็นสวนสุนันทาอุทยานแล้วต่อมาก็มีการพัฒนาจัดตั้งให้เป็นมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทากระทั่งในขณะนี้

สิ่งที่สำคัญที่มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาได้เน้นให้นิสิตได้รับ

1.มีความเข้าใจทางด้านวิชาการด้วยมาตรฐานของมหาวิทยาลัย

2.นักศึกษาควรมีคุณความดีจรรยาบรรณควบคู่กันไปด้วย

3.มีโครงข่ายทางด้านสังคมธุรกิจให้นิสิตได้เข้าไปทดลองปฏิบัติงานอย่างมือโปร

4.มีความเป็นมืออาชีพสูงซึ่งพวกเราเน้นตั้งใจปรับปรุงให้นิสิตมีความเป็นเลิศทางด้านนี้

5.วัฒนธรรมเป็นความเป็นตัวอย่างที่ดีตามวิถีของรัตนโกสินทร์ในปัจจุบัน

นิสิตที่นี่จะได้รับการปลูกฝังที่ดีแล้วก็ก้าวไปเป็นอนาคตที่ดีต่อสังคมพัฒนาประเทศไทยให้ยืนยงและเจริญก้าวหน้าตามทันเทคโนโลยี

ด้วยเหตุดังกล่าวนักศึกษาที่เรียนที่นี่จะได้รับความภาคภูมิใจจากสถาบันที่มีความเป็นดีเลิศทางด้านวิชาการเน้นให้บัณฑิตที่จบจากที่นี่มีความเข้าใจคู่ความดีงามและบรรยากาศข้างในมหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นเขตพระราชทานเดิมยิ่งเพิ่มความภาคภูมิใจให้กับนิสิตที่นี่

สำหรับนักเรียนนักศึกษาที่กำลังมองหาสถาบันสำหรับการเรียนต่อในระดับชั้นปริญญาโทปริญญาตรีแล้วก็ปริญญาเอกเสนอแนะให้มาศึกษาต่อที่สวนสุนันทา ราชภัฏสวนสุนันทา ซึ่งพวกเรามีกลุ่มเจ้าหน้าที่แล้วก็ปรับปรุงคุณครูผู้ทรงคุณวุฒิที่จะประสิทธิ์ประสาทวิชาความรู้ให้กับนักศึกษาทุกคนได้ก้าวถัดไปในสังคมอย่างมุ่งมั่นและก็ยืนนานด้วยความเป็นมืออาชีพ

ราชภัฏอันดับ 1 ของไทย ราชภัฏสวนสุนันทา Ssru.ac.th 17 พ.ค. 2567 Titus มหาวิทยาลัยอันดับ 1 มหาวิทยาลัยราชภัฏ ราชภัฏสวนสุนันทารับสมัครนักศึกษา ระดับปริญญาตรี Top 98

ขอขอบคุณเว็ปไซต์ ราชภัฏสวนสุนันทา

https://bit.ly/ssru

https://rebrand.ly/ssru_ac_th

https://wow.in.th/ssru

https://t.co/ujWpbiWXnL

http://gg.gg/19ywts

https://cutt.ly/Tw4Atjfi

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%